การอภิปรายเกี่ยวกับศูนย์เครื่องจักรกล CNC แกะสลักและเครื่องกัด CNC

เวลาปล่อย: 2022-08-20 15:39:14  ฮิต: 7

ซีเอ็นซีเป็นรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของเครื่องจักรในปัจจุบันมันสามารถใช้กับทุกประเภทของชิ้นส่วนขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำและระดับการทำซ้ำอัตโนมัติและรูปแบบเครื่องจักรกลที่ถูกต้อง ถ้าคุณอ่านบทความเกี่ยวกับประเภทนี้&#สิบหนึ่ง คุณ&#เก้า เราอาจจะทำงานในพื้นที่เช่น NC Milling แกะสลักและศูนย์เครื่องจักรกลควบคุมเชิงตัวเลข คุณ&#เก้า ฉันอาจจะได้รับข้อมูลที่ชัดเจนจากชื่อดังนั้น&#เก้า ใช่ค่ะ คนรักซีเอ็นซีสามารถใช้หัวข้อเหล่านี้เพื่อเรียกพวกเขา


ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับศูนย์เครื่อง CNC แกะสลักเครื่องกัด CNC

เหล่านี้อาจช่วยให้โปรแกรมประยุกต์ของคุณในวันนี้แต่โปรแกรมของพวกเขาจะเข้าใจพวกเขาดีขึ้น


เครื่องแกะสลักและเครื่องกัด

เครื่องนี้สามารถใช้สำหรับแกะสลักและความสามารถในการสีตัดแตะและแกะสลัก ความเร็วสูงของเครื่องมือเครื่องจักรเครื่องจักรเครื่องจักรความแม่นยำและความแม่นยำ เครื่องกัดเครื่องจักรความแม่นยำ c40 และโลหะด้านล่าง เครื่องนี้เหมาะสำหรับ hr40 โลหะ เครื่องมือเครื่องจักรควบคุมเชิงตัวเลขได้อย่างรวดเร็วเครื่องจักรโลหะเครื่องจักรโลหะการรักษาโลหะอินทรีย์และการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม-เสร็จสิ้นการประมวลผล เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่นๆที่ต้องใช้แม่พิมพ์กัดดีและเสร็จสิ้น


เครื่องแกะสลัก

ฟังก์ชันของคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กตามที่อธิบายไว้ข้างต้นแต่พวกเขาจะใช้ในเครื่องจักร เครื่องตัดไม่สามารถใช้ได้สำหรับแกะสลักเท่านั้น มันใช้ไม่ได้กับเครื่องมือขนาดใหญ่ มักจะใช้กับเครื่องจักร-ควบคุมการประมวลผลของชิ้นส่วนเหล่านี้จะไม่ใช้ในอุตสาหกรรม


ศูนย์เครื่องมือเครื่องจักร

มันเป็นอุปกรณ์อัตโนมัติที่มีความหลากหลายของฟังก์ชันที่สามารถอัตโนมัติและเปลี่ยนแปลงได้ตามต้องการ ในที่สุดเครื่องมือเครื่องจักรที่สามารถติดตั้งบนเครื่องมือเครื่องจักรเครื่องจักร CNC ตามขั้นตอน ปรับการเคลื่อนไหวตัวเลือกสลับการดำเนินงานและดำเนินการพร้อมกันปฏิบัติการแผนที่เช่นจมศูนย์เครื่องจักรกลมักจะใช้สำหรับการประมวลผลปริซึมเจาะและโปรแกรมอื่นๆ ศูนย์เครื่องจักรกลไม่เหมาะกับการแกะสลัก ส่วนรูปร่างเช่นกรอบพาร์ทิชันครอบคลุมฯลฯอาจจะใช้หลายโปรแกรมพร้อมกัน


ความแตกต่างหลักระหว่าง NC Milling และแกะสลักการวิเคราะห์การแกะสลัก

เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจบางส่วนของความแตกต่างที่สำคัญระหว่างศูนย์เครื่อง CNC milling และแกะสลักและแกะสลัก


พลังงานการหมุน

พลังแรงบิดของเครื่องกัดน้อยกว่า 10.the แกะสลักมีขนาดเล็กและแรงบิดของศูนย์เครื่องจักรกลถึงหลายสิบพันวัตต์


ความสามารถในการตัด

ในหมู่พวกเขาเครื่องแกะสลักส่วนใหญ่จะใช้สำหรับแกะสลักไม่เหมาะกับการประมวลผล เครื่องกัดและเครื่องแกะสลักที่ใช้สำหรับการประมวลผลและการตกแต่งชิ้นงานขนาดใหญ่ ศูนย์เครื่องจักรกลสามารถตัดหนักและหยาบ


เนื้อเพลง

เครื่องแกะสลักเหมาะสำหรับโครงการที่ไม่ต้องเสร็จสิ้นเครื่องมือเครื่องจักรและศูนย์เครื่องจักรกลและเครื่องจักรเครื่องจักรเพราะการทำงานของพวกเขาเป็นอัตโนมัติใน NC machining


ความเร็ว

เมื่อเทียบกับเครื่องแกะสลักเครื่องแกะสลักและเครื่องมิลลิ่งศูนย์เครื่องจักรกล C มีความเร็วน้อยกว่า C เหตุผลก็คือว่ามันมีน้ำหนักเบาเครื่องแกะสลักออกแบบง่ายกัดมอเตอร์เชิงเส้นความเร็ว 20M/น้อยที่สุด


ก่อน: วิธีการทำให้เครื...

ต่อไป: ทำอุตสาหกรรมการแ...