ทำอุตสาหกรรมการแพทย์ต้องควบคุมเชิงตัวเลข

เวลาปล่อย: 2022-08-20 15:41:15  ฮิต: 11

อุปกรณ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมการแพทย์และการออกแบบที่มีความแม่นยำสูงของอุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษาโรคและปรับปรุงคุณภาพชีวิตของมนุษย์ อุปกรณ์ที่มีคู่มือและชิ้นส่วนเทคโนโลยีอัตโนมัติและสามารถประมวลผลตามความต้องการที่แตกต่างกันของอุตสาหกรรมทางการแพทย์ ซีเอ็นซีถูกสร้างขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมทางการแพทย์ เทคโนโลยีการประมวลผลอุปกรณ์ที่สำคัญที่เป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมการแพทย์คืออะไร อาชีพ&#เก้า บทความที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอธิบายถึงเหตุผลที่ว่าทำไมมันเกิดขึ้นใน NC machining


ข้อได้เปรียบของเครื่องจักรกลซีเอ็นซีในอุตสาหกรรมการแพทย์

เข้าใจข้อดีของผลิตภัณฑ์เครื่องจักรกล CNC ในอุตสาหกรรมการแพทย์ดังนี้


กระบวนการอัตโนมัติ

เครื่องลดกระบวนการเหล่านี้กระบวนการและการใช้งานอื่นๆอีกมากมาย


ไม่จำกัดน้ำหนัก

ซีเอ็นซีใช้คอมพิวเตอร์ช่วยในการเขียนโปรแกรม-สร้างโปรแกรมบูตสำหรับการทำงานของเครื่อง ปัญหา CAD สำหรับการวางแผนการผลิตโลก ใช้กันอย่างแพร่หลายด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์พื้นผิวและส่วนประกอบหรือมากกว่า-ส่วนประกอบ NC machining สั้นและสูง-ฟังก์ชันปริมาณหรือส่วนประกอบพิเศษเช่นผลิตภัณฑ์เครื่องจักรกลเทียมและอุปกรณ์ทางการแพทย์


การผลิตมัลติฟังก์ชันอย่างรวดเร็ว

เครื่องจักร CNC ทำให้ชิ้นส่วนที่ซับซ้อนง่ายขึ้น วันนี้สี่-แกนและ-แกน NC machining เป็นที่นิยมมากขึ้น มันเป็นวิธีการขั้นสูงที่ง่ายต่อการใช้งานในเวลาอันสั้นสำหรับการออกแบบทางเรขาคณิตใดๆที่จำเป็นในอุตสาหกรรม


การตั้งค่าอื่นๆของเครื่องจักร CNC

ในวิธีนี้คุณกำลังมองหาแม่พิมพ์ฉีดพลาสติกดังนั้นมันต้องใช้เวลาสักพักเพื่อให้แม่พิมพ์เพราะแม่พิมพ์ต้องการพารามิเตอร์ที่แตกต่างกันเพ ถ้าคุณจะเพิ่มต้นทุนการผลิต รอบการหมุนเวียนให้ชิ้นส่วนที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องจักรพิเศษดังนั้นการตั้งค่า


ความอดทนแน่น

ส่วนประกอบของอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ต้องใช้เครื่องมือเครื่องจักรซีเอ็นซีที่ซับซ้อนซึ่งสามารถทำได้โดยเครื่อง CNC


เหมาะสําหรับวัสดุต่างๆ

เครื่องจักรที่สะอาดโดยไม่มีผลต่อความแม่นยำของอลูมิเนียมและวัสดุเหล่านี้มีความแม่นยำเสร็จสิ้น


เทคโนโลยีการผลิต CNC เป็นพื้นฐานของการประชุมเชิงปฏิบัติการเครื่องจักรกลควบคุมเชิงตัวเลขในเมืองบีเวอร์ตันโอเรกอน ก่อนอื่นให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมการแพทย์ บริษัทมีเครื่องมือเครื่องจักรกัดในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพและเครื่องจักรเป็นประจําพองหน้าอกโปรไฟล์กระดูกและส่วนประกอบอื่นๆ


ก่อน: การอภิปรายเกี่ยว...

ต่อไป: วิธีการปรับปรุงป...