ประโยชน์หลักของ NC Milling

เวลาปล่อย: 2022-08-22 10:29:18  ฮิต: 9

ประโยชน์หลักของ NC Milling

71 8-8.jpg

ด้วยเหตุผลหลายเทคนิค NC Milling เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางเป็นหนึ่งในวิธีที่เชื่อถือได้มากที่สุดในการผลิตชิ้นส่วนจากวัสดุต่างๆ


อนุญาต&#เก้า ให้เราดูที่บางส่วนของข้อได้เปรียบที่โดดเด่นที่สุดของ NC Milling และเครื่องจักรกล


ผลผลิตสูง-NC Milling เป็นกระบวนการอัตโนมัติความเร็วของเครื่องมือตัดไม่ได้ถูกจำกัดโดยมนุษย์ นี้จะสร้างผลผลิตสูงที่ไม่สามารถเปรียบเทียบกับกระบวนการผลิตอื่นๆ

ความแม่นยำที่เหนือชั้น-ความแม่นยำและความถูกต้องของ NC Milling เป็นหนึ่งในดีที่สุดในโลกและนั่นคือเหตุผลที่มันถูกใช้ในการบินและอวกาศและการแพทย์e ทุกรายละเอียดต้องดำเนินการโดยไม่มีข้อผิดพลาด ข้อผิดพลาดที่มนุษย์สร้างขึ้นในกระบวนการผลิตสามารถกำจัดได้โดยการใช้แม่แบบดิจิตอลและเครื่องจักรกลอัตโนมัติตาม NC Milling และความแม่นยำสูงสุดใกล้สมบูรณ์แบบที่สุด

ชีวิต–เพราะเครื่องกัด CNC จริงสามารถทำงานบนเครื่องบินอัตโนมัติโดยไม่ต้องมีกำลังคนมากเกินไปดังนั้นพวกเขาสามารถใช้สำหรับวันและผลิตชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำที่สอดคล้องกัน เวลาเท่านั้นที่เครื่องมือเครื่องจักรซีเอ็นซีต้องหยุดคือเมื่อมีการบำรุงรักษาปกติหรือเกิดอุบัติเหตุ

คนน้อยลงกระบวนการอัตโนมัติที่ใช้ใน NC Milling ยังหมายถึงคนน้อยลงจะต้องตรวจสอบและเรียกใช้มันไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพแต่ยังลดต้นทุนการผลิต เพียงไม่กี่ผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะจะต้องดูแลกระบวนการทั้งหมดซึ่งหมายความว่าค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น-ประสิทธิผลของลูกค้าขั้นสุดท้าย

ความเป็นไปได้สูง-ขอบคุณระบบอัตโนมัติที่ทันสมัยและซอฟต์แวร์การออกแบบเครื่องกัด CNC สามารถแซงหน้าช่างเทคนิคที่มีทักษะมากที่สุดในการดำเนินงานของเครื่องมือเครื่องจักรคู่มือแม้ว่ากระบวนการ นี้ไม่เพียงแต่หมายถึงความสอดคล้องที่ดีขึ้นและขจัดข้อผิดพลาดของมนุษย์แต่ยังหมายถึงการสร้างการออกแบบที่ซับซ้อนมากขึ้นที่มีขนาดแตกต่างกันรูปร่างและพื้นผิว

ความสอดคล้อง-เนื่องจากกระบวนการที่อยู่เบื้องหลัง NC Milling เป็นส่วนใหญ่อัตโนมัติแม้แต่คนที่จัดการเปลี่ยนเครื่องมือสามารถสร้างความสอดคล้องที่สำคัญ เมื่อคุณสร้างแฟ้มหลักที่ออกแบบมาคุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างจำนวนไม่จำกัดของสำเนาทั้งหมดมีคุณภาพเดียวกันและไม่มีอคติ แต่ละส่วนจะตรงกับรุ่นก่อนหน้าที่สมบูรณ์แบบแม้แต่ผู้ประกอบการที่มีทักษะมากที่สุดด้วยตนเองแทบจะไม่ทำเช่นนั้น

ยืดหยุ่น-NC Milling เป็นโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นมาก วิธีนี้สามารถนำมาใช้ในทุกระดับของอุตสาหกรรม ถ้าคุณใช้มันสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการกระบวนการจะเพิ่มขึ้นตามขนาดของการประชุมเชิงปฏิบัติการ นอกจากนี้เครื่องกัด CNC สามารถใช้สําหรับชิ้นส่วนที่มีรูปร่างและขนาดต่างๆ

เครื่องกัด CNC ราคาเท่าไหร่

มีหลายพารามิเตอร์ที่มีผลต่อต้นทุนของเครื่องกัด CNC ดังนั้นช่วงราคาของเครื่องเหล่านี้จะสูงมาก

NC Milling และการพิมพ์ 3D

เพื่อที่จะเข้าใจประสิทธิภาพของเครื่องกัด CNC เมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นๆให้เรา&#เก้า การเปรียบเทียบรายละเอียดระหว่าง CNC milling และคู่แข่ง-พิมพ์ 3D


พื้นฐาน

ประการแรกหลักการพื้นฐานของ NC Milling และ 3D พิมพ์ตรงกันข้าม พิมพ์ 3D เป็นชนิดของกระบวนการผลิตวัสดุเพิ่มเติม ซึ่งหมายความว่ามันถูกสร้างขึ้นโดยการเพิ่มวัสดุชั้นโดยชั้นมักจะผ่านสายฟิวชั่นของวัสดุ


บนมืออื่นๆที่ NC machining เป็นลบกระบวนการผลิต ซึ่งหมายความว่ามันเริ่มต้นด้วยชิ้นส่วนของวัสดุและสร้างชิ้นส่วนที่จำเป็นโดยการเอาวัสดุจากบล็อก


รอบรู้

ตั้งแต่ 3D พิมพ์ทำงานผ่านห่วงโซ่ของวัสดุที่ละลายและชิ้นส่วนที่ผลิตมันใช้ได้เฉพาะกับชนิดพิเศษของวัสดุพอลิเมอร์ที่สามารถทนต่อกระบวนการ บนมืออื่นๆที่ควบคุมเชิงตัวเลข milling เป็นเทคนิคทั่วไปมากและสามารถใช้กับวัสดุหลายชนิด


ใช้งานง่าย

ทั้งเครื่อง CNC และ 3D พิมพ์ต้องใช้ซอฟต์แวร์เพื่อสร้างการออกแบบเริ่มต้นของเครื่อง อย่างไรก็ตามการผลิต CNC ต้องเลือกระหว่างเครื่องมือที่แตกต่างกันและการตั้งค่าเครื่องมือเหล่านี้และการตั้งค่าสถานที่ที่แตกต่างกัน


พิมพ์ 3D ไม่ได้มีความต้องการการตั้งค่าที่กว้างขวาง ดังนั้นการพิมพ์ 3D ถือว่าเป็นกระบวนการที่ง่ายขึ้นในขณะที่การสีต้องใช้ผู้ประกอบการที่มีทักษะ


ถูกต้อง

ความแม่นยำสัมพัทธ์ของการสีและการพิมพ์ 3D อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นที่คุณเลือก เครื่องกัด CNC ส่วนใหญ่มักจะมีความแม่นยำที่ดีกว่าการพิมพ์ 3D อย่างไรก็ตามมีหลายรูปร่างและรูปทรงเรขาคณิตที่สามารถสร้างได้โดยการพิมพ์ 3D


ค่าใช้จ่าย

กัดหรือพิมพ์ 3D จะถูกกว่าขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณสำหรับเครื่อง โดยทั่วไป-ขนาดความต้องการการสีเป็นทางเลือกที่ถูกกว่า อย่างไรก็ตามสำหรับต้นแบบและขนาดเล็ก-ขนาดความต้องการการพิมพ์ 3D มักจะค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น-ประสิทธิผล


วิธีการเลือกบริการ NC Milling

NC Milling เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับโครงการต่างๆ อย่างไรก็ตามการใช้ประโยชน์จากข้อดีข้างต้นคุณต้องใช้เวลาในการหาบริษัทที่เชื่อถือได้


ในความเป็นจริงบริษัททั่วโลกมีช่วงกว้างของการดำเนินงานเครื่องจักรกลซีเอ็นซีดังนั้นคุณต้องมีความเข้าใจพื้นฐานของความต้องการของคุณก่อนที่จะติดต่อกับผู้สมัครที่มีศ


ในมือข้างหนึ่งอย่างน้อยคุณควรมีความรู้บางอย่างเกี่ยวกับชนิดของชิ้นส่วนที่คุณต้องการผลิตหรือประเภทของเครื่องมือที่คุณต้องการ ถ้าคุณไม่&#เก้า ทีคุณ&#เก้า มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะจำกัดรายชื่อบริษัทที่สามารถให้คุณด้วยบริการ NC Milling ที่จำเป็น


เนื่องจากเทคโนโลยีที่จำเป็นและความเชี่ยวชาญที่จำเป็นสำหรับ NC Milling โครงการมันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อค้นหาบริษัทที่มีประสบการณ์ที่จำเป็นและชื่อเสียงที่ดี


เรียกดูผ่านตัวอักษรและความคิดเห็นของลูกค้าก่อนหน้านี้เพื่อดูว่าพวกเขามีประสบการณ์ในบริษัทและสิ่งที่ปัญหาที่พวกเขาสามารถแก้ไขได้


หลายบริษัทให้บริการ NC Milling แต่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะหาราคาที่เหมาะสมแต่คุณภาพไม่ดี

สรุป

คอมพิวเตอร์ NC Milling เป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเราโดยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มันทำให้เราได้ผลผลิตที่ไม่เคยมีมาก่อน


ก่อน: อะไรคือประเภทที่...

ต่อไป: CNC หมายถึงอะไร?การ...