อะไรคือประเภทที่แตกต่างกันของเครื่องกัด CNC

เวลาปล่อย: 2022-08-22 10:20:55  ฮิต: 8

อะไรคือประเภทที่แตกต่างกันของเครื่องกัด CNC

70 -8-8.jpg

ต่อไปนี้เป็นภาพรวมสั้นๆของชนิดที่แตกต่างกันของ NC Milling การใช้


ระดับมาตรฐาน

ในเครื่องมือเครื่องจักรแนวนอนแกนขนานกับพื้นผิวของชิ้นงาน มันสามารถสร้างเครื่องบินเครื่องบินเอียงและร่องบนชิ้นงาน


ปลายกัด

คุณสามารถพิจารณาการกัดแนวตั้งเป็นหลุมเจาะเพราะแกนตั้งฉากกับพื้นผิวเรียบย้ายชิ้นงานหรือชิ้นงาน


สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการนี้คุณสามารถดูการเปรียบเทียบของเราแนวนอนและแนวตั้งเครื่องกัด


หลาย-เครื่องโม่

มาก-เพลากัดเครื่องมือที่สามารถย้ายในสี่หรือมากกว่าทิศทาง


ในกรณีของห้าทิศทางเครื่องที่เรียกว่า 5-เครื่องเพลา สูงกว่าเพลาที่ซับซ้อนมากขึ้นส่วนที่คุณสามารถสร้าง


คอลัมน์แนวตั้งและเข่ากัด

คอลัมน์แนวตั้งและเข่าเครื่องกัดเป็นที่รู้จักกันเป็นเครื่องกัดความเร็ว ในเครื่องเหล่านี้การเคลื่อนไหวในแนวตั้งของคอลัมน์แนวตั้งและเข่าประกอบถูกต้องมากสำหรับการตัดแนวตั้งที่ถูกต้อง


กดเครื่องกัด

ในกดเครื่องมือที่สามารถย้ายไปข้างหน้าหรือข้างหลังบนแกนแนวนอน นี้จะกระทำโดยลูกสูบที่ถอดออกได้เชื่อมต่อกับแกนหลัก


ผลิตเครื่องกัดแบบเครื่องเขียน

ในเครื่องเหล่านี้เสาเข่าหรืออานจะไม่ย้าย การแก้ไขชิ้นงานตั้งอยู่บนโต๊ะทำงานที่ติดตั้งโดยตรงบนเครื่องมือเครื่องจักร เนื่องจากการออกแบบที่เรียบง่ายเครื่องเหล่านี้มักจะถูกกว่าเครื่องอื่นๆ


เครื่องบินและงานกัด

ในเครื่องกัดพื้นผิวการกระทำที่เกิดขึ้นในระนาบผ่านการเคลื่อนไหวสัมพัทธ์เชิงเส้นของชิ้นงานและเครื่องมือ เครื่องกัดเหล่านี้จะใช้ในการสร้างเครื่องบิน


เพื่อตรวจสอบว่าเครื่องกัดที่คุณต้องการคุณสามารถอ่านคำแนะนำรายละเอียดของเรา


อะไรคือการประยุกต์ใช้และการใช้เครื่องกัด CNC

เพื่อให้เข้าใจการประยุกต์ใช้ NC machining อย่างถูกต้องให้เรา&#เก้า แบ่งการสนทนาออกเป็นสองส่วน-วัสดุที่สนับสนุนรวมทั้งอุตสาหกรรมที่ใช้กระบวนการโดยตรงหรือโดยอ้อม


คุณจะคุ้นเคยกับสิ่งที่ CNC Milling มันถูกใช้เพื่อสร้างและสร้างชิ้นส่วน ต่อไปนี้เป็นวัสดุที่คุณสามารถใช้สำหรับ NC Milling


วัสดุที่เข้ากันได้กับ NC Milling

โลหะเป็นหนึ่งในวัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการกัด โลหะหลอมเหลวที่อุณหภูมิสูงมากเพื่อให้พวกเขาไม่สามารถใช้สำหรับการพิมพ์ 3D ดังนั้น NC Milling เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการขึ้นรูปโลหะ


เนื่องจากคุณสมบัติทางกายภาพและทางเคมีของพลาสติกและยางยืดหยุ่นนอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับ NC Milling การใช้อุณหภูมิสูงในพลาสติกมักจะเปลี่ยนองค์ประกอบทางเคมีของ


นอกจากนี้พวกเขาปล่อยควันพิษเมื่อถูกความร้อน ดังนั้นกระบวนการที่ไม่ต้องใช้ความร้อนเช่น NC Milling เหมาะสำหรับวัสดุเหล่านี้


เซรามิคและคอมโพสิตมักจะมีอุณหภูมิ-ทำให้มันไม่เหมาะกับ 3D พิมพ์และกระบวนการขึ้นรูปเพื่อป้องกันการกัดกร่อน NC Milling เหมาะกับวัสดุเหล่านี้เพราะมันไม่เสียวัสดุในทางใดๆ


คนมากมาย&#เก้า ฉันไม่รู้แต่คุณยังสามารถใช้เครื่องกัด CNC เพื่อสร้างแก้ว แก้วเปราะบางและแตกได้อย่างง่ายดายในกระบวนการขึ้นรูปอื่นๆ ดังนั้นการใช้เครื่องมือที่ถูกต้องสำหรับ NC Milling เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับวัสดุดังกล่าว


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัสดุที่เฉพาะเจาะจงและกรณีการใช้โปรดดูที่คู่มือ CNC milling วัสดุและวิธีการเลือกวัสดุสำหรับการใช้งานของคุณ


อุตสาหกรรมที่ใช้เครื่องกัด CNC

คุณ&#เก้า คุณจะประหลาดใจที่วิธีการหลายอุตสาหกรรมที่ใช้ NC Milling


แน่นอนในส่วนถัดไปเมื่อคุณเข้าใจประโยชน์ของ CNC Milling เมื่อเทียบกับตัวเลือกอื่นๆเซอร์ไพรส์นี้จะแก้ไขได้


หนึ่งในวิธีที่นิยมมากที่สุดที่จะใช้เทคโนโลยี CNC คือต้นแบบอย่างรวดเร็วซึ่งมีวิธีการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้สำหรับนักออกแบบและวิศวกรที่จะเข้าใจลักษณะของผลิตภัณฑ์หรือ


บางอุตสาหกรรมที่ใช้ NC Milling ได้แก่


รถยนต์

อุตสาหกรรมรถยนต์ต้องการมากของชิ้นส่วนรถยนต์ที่กำหนดเองบริการผลิต ส่วนที่ผลิตโดยใช้เครื่องกัด CNC สำหรับกระบวนการผลิตและการบำรุงรักษา


การบินและอวกาศ

มันเป็นที่เข้าใจกันว่าบริการ NC Milling ได้ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศเนื่องจากความแม่นยำสูงมากe เทคโนโลยีนี้มีบทบาทสำคัญในการผลิตชิ้นส่วนต่างๆที่ใช้เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและการทำงานของเครื่องบิน


อุตสาหกรรมการบินและอวกาศใช้วัสดุพิเศษที่มีความแข็งสูงมากและความต้านทานอุณหภูมิสูง สำหรับการขึ้นรูปวัสดุเหล่านี้อุตสาหกรรมขึ้นอยู่กับเครื่องกัด CNC


บางส่วนของชิ้นส่วนที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี CNC รวมถึงชิ้นส่วนเครื่องยนต์ชิ้นส่วนเกียร์ลงจอดและเชื้อเพลิงแผ่น


การผลิตโลหะ

เครื่องกัด CNC เป็นเสาหลักของอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลโลหะใดๆ เครื่องมือเครื่องจักร NC มีความเร็วสูงระบบอัตโนมัติและประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ยังใช้กับโลหะทั้งหมด แล้วคุณล่ะ&#เก้า ฉันจะหาเครื่องมิลลิ่งในแต่ละร้าน


เกษตรกรรม

อุปกรณ์การเกษตรต้องใช้จำนวนมากของเครื่องมือที่กำหนดเองขนาดใหญ่และส่วนประกอบ เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้เครื่องกัด CNC&#เก้า บริการผลิตที่กำหนดเอง


ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์

มันเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เพราะการใช้งานสูงและความแม่นยำสูงของเครื่องกัด CNC เครื่องกัด CNC สามารถไม่เพียงแต่รูปร่างตัวนำและโลหะที่จำเป็นสำหรับการส่งแต่ยังสร้างแผ่นพอลิเมอร์ที่ยึดตัวนำเหล่านี้


แพทย์

ในด้านการแพทย์ส่วนประกอบพิเศษที่ใช้ไม่เพียงแต่สำหรับการวินิจฉัยแต่ยังสำหรับการซ่อมแซมและโปรแกรมอื่นๆ เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ NC Milling กับการออกแบบที่เหมาะสม


NC machining ช่วยให้ชิ้นส่วนและเครื่องมือที่ทำจากไทเทเนียมเกรดต่างๆและเหล็กกล้าไร้สนิมซึ่งมักจะใช้ในการทำมีดเครื่องมือแพทย์และรากฟันเทียม


ปกป้อง

NC Milling ยังใช้ในการผลิตชิ้นส่วนทหาร ในความเป็นจริงกระบวนการกัดเป็นครั้งแรกที่ใช้ในการผลิตอาวุธ แม้แต่ต้นแบบ




ก่อน: อะไรคือ NC Milling และ...

ต่อไป: ประโยชน์หลักของ NC...