ซึ่งบริการวิศวกรรม CNC จะช่วยส่งเสริมความสำเร็จของการผลิต

เวลาปล่อย: 2022-08-20 15:08:32  ฮิต: 7

เมื่อคุณคิดว่าของ NC machining คุณอาจคิดว่าของความแม่นยำ ส่วนที่ซับซ้อน ซ้ำรอยอีกครั้ง ฝีตีน


อย่างไรก็ตามคุณพิจารณาความเชี่ยวชาญทางวิศวกรรม


คุณควร หนึ่งในคุณค่าที่น่าทึ่งของความร่วมมือกับการประชุมเชิงปฏิบัติการซีเอ็นซีที่เหมาะสมคือวิศวกรรมที่ขับเคลื่อนกระบวนการผลิตทั้งหมด จากการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่คุณควรได้รับประโยชน์จากบริการวิศวกรรม CNC ที่สมบูรณ์


ทีมวิศวกรที่แข็งแกร่งในการประชุมเชิงปฏิบัติการเครื่องมือเครื่องจักรเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการเครื่องจักรกล CNC เสร็จสมบูรณ์อย่-ครั้งแรกทุกครั้ง แน่นอนการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างละเอียดประทับใจลูกค้า แต่ที่สำคัญกว่านั้นมันก็จะทำให้ชิ้นส่วนมักจะตอบสนองหรือเกินข้อกําหนด


การออกแบบมาจากประสบการณ์ ความร่วมมือประสบความสำเร็จ

ผู้ผลิตอุปกรณ์เดิมในการผลิตจะเผชิญแรงกดดันที่จะหาชิ้นส่วนที่ถูกต้องได้อย่างรวดเร็ว สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักรกลซีเอ็นซีนี้มักจะหมายถึงการให้ความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมซีเอ็นซีโดยไม่ต้องใช้เวลาในการวิเคราะห์และทดสอบหลายตัวเลือก ในคำอื่นๆที่รู้วิธีการออกแบบและสร้างสิ่งที่ทำงานครั้งแรก


ไม่มีอะไรสามารถแทนที่ประสบการณ์ส่วนตัว วิศวกรซีเอ็นซีส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยผู้ประกอบการซีเอ็นซีและพัฒนาอาชีพจากที่นั่น ด้วยประสบการณ์ในการผลิตกระเป๋าหลังวิศวกรสามารถสร้างการออกแบบที่เหมาะสมสำหรับการโหลดความจุใช้ในตัว-ในแง่ของประสิทธิภาพ คู่หูแบบนี้-กับวิศวกรที่มีประสบการณ์พวกเขาให้ความสําคัญกับการป้องกันความผิดพลาดและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ-นี้มักจะมีผลอย่างมาก


การออกแบบกระบวนการผลิตทั้งหมด

ใช่สูงมาก-บริการวิศวกรรมซีเอ็นซีสุดท้ายรวมถึงความเข้าใจและการจัดการรายละเอียดเล็กๆที่อาจตกรางโครงการ พวกเขายังรวมถึงการดูกระบวนการผลิตทั้งหมดจากแนวคิดการสร้าง


ผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริง-ทีมวิศวกรจากงานติดตั้งบรรจุภัณฑ์ขั้นสุดท้าย-มีผลต่อทุกขั้นตอนของกระบวนการ บางเชี่ยวชาญในเครื่องมือบางติดตั้งและบางโปรแกรม NC เครื่องมือเครื่องจักร


บริการวิศวกรรมควบคุมเชิงตัวเลข

ออกแบบติดตั้ง

ผลิตติดตั้งเครื่องจักรและประกอบ

เครื่องมือ

การเขียนโปรแกรม

จัดการกับ

ซอง 

การทดสอบความดันการประกอบและระบบอัตโนมัติ

ความสามารถเหล่านี้และการตรวจสอบกระบวนการทำงานให้เสร็จในเวลา เมื่อสินค้าถูกย้ายจากทีมขายลูกได้อย่างรวดเร็วเข้าสู่กระบวนการออกแบบที่คล้ายกัน


กระบวนการออกแบบทางวิศวกรรม

งานที่ได้รับ

โครงการและตารางเวลาจะถูกป้อนเข้าไปในระบบ ERP และถ่ายทอดไปยังทีมงานใหม่

เริ่มต้นโครงการซ้ำและมอบหมายงานจากการออกแบบวิศวกรรมกระบวนการคุณภาพ

สร้างเส้นทางกระบวนการรวมถึงการเลือกศูนย์งานและตารางเวลา

งานออกแบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทีมคุณภาพทำงานเคียงข้างกัน

จัดประชุม APQP ทบทวนการออกแบบและกระบวนการและตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมด

โครงการที่ได้รับการใส่ลงในการผลิต ซีเอ็นซีโปรแกรมเมอร์และวิศวกรเครื่องมือทำงานอย่างใกล้ชิดกับฝ่ายผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละโครงการทำงานได้อย่างราบรื่น

บางครั้งทีมวิศวกรจะทำงานกับทีมขายเพื่อตรวจสอบสิ่งพิมพ์สร้างแนวคิดและให้คำแนะนำเครื่องให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้สำหรับโครงการพันธมิตรขนาดใหญ่ นอกจากนี้ทีมงานวิศวกรรมทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงหล่อเพื่อจัดการรายละเอียด


มุ่งมั่นเพื่อคุณภาพ

บางบริการวิศวกรรมซีเอ็นซีอาจดูเหมือนมากเกินไปในตอนแรกแต่&#เก้า มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่ค้า CNC การประมวลผลที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นการประชุมเชิงปฏิบัติการอาจจะใช้อุปกรณ์ไฮดรอลิกในการติดตั้งเพื่อให้บรรลุที่สอดคล้องกันอัตโนมัติชิ้นงานหนีบ ส่วนประกอบไฮดรอลิกเพิ่มต้นทุนแต่ความเร็วและการทำซ้ำดีกว่าคู่มือชิ้นงานหนีบจึงมีมูลค่าการใช้ในระยะยาว-ภาคการศึกษาสูง-คุณภาพและการผลิตที่สอดคล้องกัน


อีกตัวอย่างหนึ่งคือหลายกระบวนการมีข้อผิดพลาด-พิสูจน์อักษรในตัว เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้รวมถึงการติดตั้งเพื่อป้องกันการประกอบที่ไม่ถูกต้องซึ่งหมายความว่าการออกแบบติดตั้งจะรบกวนกับชิ้นส่วนที่เคลื่อนและดังนั้นจึงไม่ ใช้เครื่องตรวจจับเมื่อชิ้นส่วนสมมาตรเกินไปเพื่อป้องกันข้อผิดพลาดในการประกอบเครื่องจักร การเพิ่มรอบเวลาของเครื่องแต่มันมีการวัดที่ถูกต้องเพื่อให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง


ทำให้พ่ายแพ้"จำนวนทั้งหมด"ด้านคุณภาพยังรวมถึงเอกสารสำคัญสำหรับกระบวนการผลิตทั้งหมด อะไรคือขอบเขตของความคุ้มครอง การตั้งค่าโหลดลบคมการทดสอบความดันและบรรจุภัณฑ์คำแนะนำช่วยให้ผู้ประกอบการเพื่อให้แน่ใจว่างานที่สามารถดำเนินการได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพโดยไม่คำนึงถึงประสบการณ์ของพวกเขา นอกจากการผลิตบางการประชุมเชิงปฏิบัติการยังออกแบบติดตั้งเครื่องมือวัดสามมิติสำหรับแต่ละส่วนเพื่อให้แน่ใจว่าการทำซ้ำ


ก่อน: อะไรคือ NC machining

ต่อไป: อะไรคือเครื่องกั...